Phẫu thuật thành công khối u cơ hoành hiếm gặp

Bác bác sĩ bệnh viện Nhân Dân 115, TP HCM hôm qua  phẫu thuật thành công khối u cơ hoành hiếm gặp cho bệnh nhân Trần Công Đ., 35 tuổi, ở quận Bình Tân, TP HCM. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đau dữ dội ở vùng ngực phải, ho và có cảm giác đau khi thở.


Qua chẩn đoán các bác sĩ xác định có một khối u cơ hoành đang bắt đầu hoại tử với khối lượng khoảng 250 gr đè lên gan của bệnh nhân, đồng thời làm ảnh hưởng đến phổi gây khó thở. Ngay lập tức bệnh nhân được phẫu thuật để bóc tách toàn bộ khối u, ghép cơ ngay vùng phẫu thuật khối u và dẫn lưu khoang màng phổi.

Hiện sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định trở lại, không còn khó thở. Các bác sĩ cho biết, bệnh nhân Đ. đã may mắn được cứu sống do phát hiện kịp thời, khi khối u chỉ mới bắt đầu hoại tử. U cơ hoành là dạng u hiếm gặp, biểu hiện thường thấy là gây khó thở, suy hô hấp khi u phát triển bên phải. Nếu u nằm bên trái sẽ gây tức bụng, buồn nôn.

Cùng ngày, tại Bệnh viện Ung bướu TP HCM, các bác sĩ đã phẫu thuật thành công hai ca khối u ác tính đều ở tay với cùng trọng lượng 8kg. Ca thứ nhất là bệnh nhân nữ V.N.H., 17 tuổi, ngụ tại Lương Sơn, Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Bệnh nhân phát hiện bệnh vào tháng 5.2009 với khối u phát triển nhanh, chiếm hết phần cánh tay với chu vi 60 cm. Trong ba giờ phẫu thuật, các bác sĩ đã tiến hành tháo đai vai, cắt bỏ cánh tay và xương bả vai của bệnh nhân. Hiện bệnh nhân đã tỉnh lại và dần hồi phục sức khỏe.

Cũng trong ngày hôm qua, một ê kíp khác của Khoa Nội 2 cũng phẫu thuật thành công khối u ở cổ tay nặng gần 8 kg cho bệnh nhân nam Đ.Q.S., 21 tuổi ở Bình Dương. 
__________________________________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com